วันพฤหัสบดี ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2554
ภาษาสำหรับเด็ก คือ เป็นเครื่องมือในการสื่อสาร ทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน ที่ทำให้สามารถเข้าใจในความหมายรู้ถึงความต้องการเพราะเด็กอาจจะไม่เเสดงออ กมาทางคำพูดเเต่จะเเสดงออกมาทางจากท่าทางกิริยา
และอาจารย์ได้อธิบายพัฒนาการและพฤติกรรมของเด็กแต่ละคนที่นักศึกษาไปสัมภาษณ์มา
- ในการจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กสองภาษา ครูควรทำความเข้าใจว่าการเรียนรู้ภาษาที่หนึ่งและการเรียนรู้ภาษาที่สองมี ความแตกต่างกัน การทำความเข้าใจดังกล่าวนำไปสู่การจัดประสบการณ์ทางภาษาอย่างเหมาะสมสำหรับ เด็กกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาที่มีความหลากหลายเอื้อต่อความต้องการของเด็ก
งาน
-สัปดาห์หน้าให้นำเสนอคลิป VDO เล่านิทานให้เด็กฟังโดยตั้งคำถาม 3 ข้อพร้อมสังเกตพฤติกรรมของเด็ก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น